[giaban]1,716,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 1.716.000 VNĐ
Tình trạng: mới 100%

 [/tomtat]

[kythuat]

Theo tâm lý chung của đàn ông. Một người phụ nữ đẹp là một người phụ nữ có thân hình thon gọn, săn chắc, đặc biệt là các chị em có đôi bồng đảo tròn trịa, căng trắng hồng hào và quyến rũ.

Từ xưa đến nay vòng 1 luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Vì vậy là một người phụ nữ  ai cũng mong muốn mình có một bộ ngực căng tròn hấp dẫn, và quyến rũ, nhưng đây lại là một vấn đề tế nhị, khó nói, bởi có có rất nhiều chị em phụ nữ có vòng một “hơi nhỏ” không được như mong muốn nên không được tự tin khi ra ngoài và lúc ở gần cạnh chồng hay người yêu.  …

Có người sinh ra vốn dĩ vòng 1 không to như ý muốn, cũng có người bị nhỏ dần đi do cách sinh hoạt không hợp lý. Vậy phải làm sao để có một đôi bồng đảo to đẹp, căng tròn như ý muốn mà không mất nhiều thời gian và bất tiện? Đó chính là câu hỏi được đặt ra cho hàng triệu triệu phụ nữ trên khắp mọi nơi trên thế giới này.

Hiện nay có 3 phương pháp tăng vòng một nhưng rất nguy hại cho sức khoẻ chi em.
- Phẫu thuật đặt túi ngực, bơm silicon: có kết quả nhanh chóng nhưng vừa tốn kém vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

- Dùng các sản phẩm bổ sung nội tiết tố dưới dạng viên: có thể có kết quả nhưng mất nhiều thời gian, thường là sau 3 đến 6 tháng mới bắt đầu có kết quả.
- Dùng các sản phẩm gel bôi: có thể có kết quả nhưng sau khi ngưng sử dụng thì vòng 1 bị xẹp lại, thậm chí chảy xệ do cơ chế của các sản phẩm này chỉ tác động bên ngoài và tức thời.

Để giải quyết nỗi lo nhạy cảm này cho các chị em chúng tôi xin chia sẻ cho chị em một bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng thảo mộc tự nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả rất cao với sản phẩm PINK… Mời các chị em tìm hiểu về PINK và mua sử dụng ngay hôm nay để có một vòng 1 màu mỡ như ý muốn:


IPINK – Bí quyết giúp tăng vòng 1 hiệu quả tuyệt vời cho chị em phụ nữ


[/kythuat]

[mota]  
PINK là sản phẩm như thế nào ?

PINK là Sản phẩm thảo mộc tự nhiên được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas, Hoa Kỳ. Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối, là loại thức uống thơm ngon giúp cân bằng nội tiết, bổ sung lượng Estrogen dồi dào cho chị em phụ nữ.

IPINK – Bí quyết giúp tăng vòng 1 hiệu quả tuyệt vời cho chị em phụ nữ
Sản phẩm được xem là một sự đột phá khoa học về làm đẹp cho phụ nữ trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất bằng CNSH bậc cao (công nghệ NANO) từ nhiều loại thảo mộc và trái cây trên thế giới: Chiết xuất từ quả lựu -một loại quả nổi tiếng lâu đời với công dụng kích thích tiết Estrogen và ngăn ngừa ung thư.

Chiết xuất từ rễ cây nhân Sâm châu Mỹ và nhân sâm Siberi giúp phục hồi,cân bằng nội tiết tố,tăng hệ miễn dịch và lưu thông máu. Chiết xuất lá trà xanh giúp đốt cháy mỡ thừa,giảm chelesterol trong máu.

Chiết xuất từ cây việt quất,quả Sơri,dâu Acai,dâu Goji,chiết xuất hạt nho…là các loại trái cây có hàm lượng Vitamin và chỉ số chống oxy hóa cao nên giúp chống lại quá trình lão hóa,giúp cho làn da săn chắc,trắng hồng,tăng cường hệ miễn dịch,chống căng thẳng mệt mỏi. Thanh lọc cơ thể-trị mụn-hỗ trợ tiêu hóa,tim mạch-phòng chống các bệnh phụ nữ

PINK đã được chứng nhận tiêu chuẩn TPCN: PINK.. Bộ Y tế số 1293/2012-YT-CNTC ngày 27/02/2012

chứng nhận I-PINK
Vì sao PINK giúp tăng vòng 1 nhanh, an toàn, hiệu quả mà tiết kiệm thời gian và chi phí?

PINK sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thảo dược và trái cây nên tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ.

PINK được điều chế bằng công nghệ NANO nên có hiệu quả nhanh chóng nhờ cơ chế thẩm thấu trực tiếp vào tế bào.

PINK gia tăng nội tiết tố nên kích thích tuyến vú phát triển làm to vòng 1, kết hợp với các bài massage sẽ giúp vòng 1 săn chắc và có hình dạng như mong muốn. Cơ chế của PINK là kích thích từ bên trong làm vòng 1 phát triển như lúc dậy thì nên khi đã có vòng 1 ưng ý thì không cần uống để duy trì.

Ngoài việc tăng kích thước vòng 1, PINK còn giúp tăng sinh lý, tăng sức khỏe và tăng khả năng làm mẹ cho phụ nữ.

Với lộ trình 2 tháng, bạn có thể tăng size áo ngực từ 32 lên 34 mà chỉ tốn mức chi phí khoảng 10 triệu đồng, đồng thời có được các lợi ích khác của PINK đã khẳng định đây là giải pháp cực kỳ tiết kiệm cho chị em phụ nữ.

Những thành phần tạo nên sản phẩm PINK?

Axit Citric, amino axit, chiết xuất lá trà xanh.
Cây Ashwagandha, chiết xuất cây Việt Quất.
Quả lựu, quả sơ ri, chiết xuất hạt đậu cà phê xanh.

IPINK – Bí quyết tăng vòng 1 tuyệt vời cho chị em phụ nữ
Bioflavonoids, Rhodiola Rosea, COQ10, Rễ cây nhân sâm châu Mỹ, Dâu Acai.
Chiết xuất dâu Goji, Shilajit, Chiết xuất hạt nho, Axit Alpha Lipoic (ALA), Nhân sâm Siberi, Rễ gừng (Củ gừng).

Điểm nổi bật của sản phẩm:

Sản phẩm dưới dạng nước giải khát,chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc và trái cây nên rất dễ uống.

Được điều chế bằng công nghệ NANO nên tác dụng nhanh chóng nhờ vào cơ chế thẩm thấu trực tiếp vào tế bào,niêm mạc,máu.

Đóng gói dạng bột pha vào nước uống liền nên rất tiện lợi để sử dụng khi đi học,đi làm…Không phải lo sợ phản ứng phụ. Không cần uống để duy trì.

Những công dụng tuyệt vời của PINK?

- Săn chắc và nở nang vòng 1, làm hồng nhũ hoa.
- Điều hòa kinh nguyệt – giảm đau bụng kinh.
- Giúp da mịn màng hơn, hồng hào hơn.
- Tăng hưng phấn tình dục.
- Làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và các triệu chứng mãn kinh.
- Phòng ngừa ung thư cổ tử cung..
- Không gây béo phì, không trữ nước cơ thể.

Cách sử dụng PINK đúng cách?

Công thức pha: Một gói hòa tan với 240ml nước lọc (không pha với nước nóng), lắc đều và uống từng ngụm nhỏ trong 30 - 60 phút (không uống hết 1 lần).
Liệu trình: Áp dụng cho các chị em có kinh nguyệt đều
Giai đoạn 1: Trong chu kỳ kinh nguyệt, mỗi ngày uống 2 gói
Gói 1: sau khi ăn sáng khoảng 2 tiếng.
Gói 2: uống lúc 15h chiều.
Giai đoạn 2: Sau khi hết kinh, uống liên tục trong vòng 14 ngày, mỗi ngày 3 gói
Gói 1: sau khi ăn sáng khoảng 2 tiếng.
Gói 2: trước khi ăn trưa 1 tiếng.
Gói 3: trước khi ăn tối 1 tiếng.
Giai đoạn 3: Sau 14 ngày này dừng lại, đợi chu kỳ kinh tiếp theo uống tiếp.

Trong chu kỳ kinh nguyệt, mỗi ngày uống 2 gói

Để đạt được hiệu quả tối đa. Với những chị em kinh nguyệt không đều, giai đoạn 1 và giai đoạn 2 vẫn uống như cách uống cho chị em có kinh nguyệt đều. Riêng sau giai đoạn 2, mỗi ngày sẽ uống 1 gói Pink vào trước buổi ăn tối cho tới khi bước vào chu kì kinh nguyệt tiếp theo.

Cách ăn uống: Uống đủ nước lọc mỗi ngày theo công thức: Lượng nước (lít) = cân nặng (kg) x 0,04. Thường xuyên ăn thịt gà (ăn cả da), đậu phụ trong 15 ngày đầu, uống nước dừa, sữa đậu nành, nước ép đu đủ xanh.

Massage: Thực hiện các bài tập massage theo hướng dẫn trong cuốn Cẩm nang vòng 1 (đi kèm với sản phẩm khi mua).

Khi nào PINK đạt hiệu quả cao?

Tùy vào cơ địa và độ tuổi của mỗi người, thông thường sau 2 tuần sẽ thấy kết quả. Bầu ngực săn lại, cứng, đau và ngứa (giống cảm giác lúc dậy thì). Ngực bắt đầu to ra, tiếp tục sử dụng PINK kết hợp massage, ăn uống theo hướng dẫn đến khi có vòng 1 to và hấp dẫn thì ngưng.

Trong thời gian qua đã có nhiều chị em phụ nữ mua dùng sản phẩm PINK mang lại hiệu quả cao, vòng 1 của họ trở nên trắng hồng mịn màng, căng tròn đẫy đà và quyến rũ. Giờ đây họ luôn tự tin ra đường sánh vai bên người tình và chồng thật hạnh phúc. Họ đã gọi cảm ơn chúng tôi, đó chính là niềm vui tự hào của công ty chúng tôi…

IPINK – Bí quyết tăng vòng 1 tuyệt vời cho chị em phụ nữ



Nếu bạn không còn muốn buồn phiền lo lắng mặc cảm về vòng 1 của mình nữa thì hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay để sở hữu sản phẩm PINK. PINK sẽ giúp bạn có vòng 1 căng đầy trắng mịn quyến rũ như ý muốn…. 

  [/mota]


[hinhanh]   

[/hinhanh]


3 bình luận

Unknown
lúc 20:29 13 tháng 7, 2016
sản phẩm của bạn có ship ở tphcm không, mình đang cần làm tăng kích thước vòng 1 hơn một cách nhanh chóng sản phẩm của bạn có giúp ích được cho mình không, bao nhiêu ngày nó có hiệu quả, được mấy cô trong xóm bảo đi phẫu thuật nâng ngực tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tin cậy tại tphcm sẽ rất đẹp. Mình có nên đi phẫu thuật như vậy không??
Unknown
lúc 23:42 27 tháng 9, 2016
có đó bạn
Unknown
lúc 06:45 10 tháng 12, 2016
Sp nay dung bao lau se co tác dung

BACK TO TOP