[giaban]1,600,000 VNĐ[/giaban]
[tomtat]
Giá bán: 1,600.000 VNĐ
Tình trạng: mới 100%

 [/tomtat]

[kythuat]

Là một người đàn ông ai cũng mong muốn mình có thân hình cơ bắp rắn chắc và một sinh lực khoẻ mạnh sung mãn, đặc biệt là cậu nhỏ luôn sung sức và có một kích thước tương đối chuẩn để làm hài lòng bạn tình hay người vợ yêu quý của mình. Điều đó cũng chính là mối quan tâm của các chị em đối với các đức ông chồng trong chuyện chăn gối hạnh phúc…

 [/kythuat]

[mota]  
Hiện nay trong cuộc sống có không ít vấn đề “khó nói” của đàn ông trong hoạt động tình dục cũng như mức độ ham muốn? Khi đàn ông bị yếu sinh lý thường  cảm thấy tự ti và mặc cảm vì không thể là một người đàn ông đích thực. Yếu sinh lý là một chứng bệnh tế nhị khiến các ông chồng không đáp ứng được nhu cầu chăn gối cho vợ mình, và mỗi lần ân ái, các ông gặp không ít khó khăn, trở ngại, từ đó vợ chồng thường nảy sinh mâu thuẫn và khó đồng điệu trong cuộc sống.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, trong đó có các yếu tố về thần kinh tâm lý, nội tiết tố bên trong cơ thể, các yếu tố xã hội, bệnh tật, tai nạn,…Đàn ông thường dễ mắc chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, ham muốn tình dục giảm, xuất tinh ít, chất lượng tinh trùng kém,… Họ lo sợ hạnh phúc vợ chồng có nguy cơ rạn nứt vì vấn đề tế nhị này? Vậy các bà vợ phải làm gì để cải thiện cuộc sống chăn gối ngay hôm nay?

Để giải quyết nỗi buồn lo và tránh sự đụng chạm vào lòng tự ái của các quý ông, đồng thời giúp các bà vợ được thoả mãn hạnh phúc trong chuyện chăn gối, chúng tôi xin bật mí cho bạn một bí quyết thật đơn giản mà hiệu quả của nó rất cao và tuyệt vời. Đó chính là sản phẩm thức uống được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên RED..
RED là thực phẩm chức năng hỗ trợ yếu sinh lý cho nam giới, tăng cường ham muốn tình dục, hỗ trợ làm tăng kích thước cậu nhỏ v cùng an toàn hiệu quả…
Ngay lúc này bạn hãy tìm hiểu về RED để sở hữu một bí quyết hạnh phúc trong chuyện chăn gối nhé….

IRED – TĂNG CƯỜNG SINH LỰC SUNG MÃN CHO ĐÀN ÔNG



Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho nhu cầu bảo vệ, cân bằng và nâng cao sức khỏe nội tiết tố của người đàn ông.
- Lấy lại bản lĩnh cho các"đồng chí" bị yếu sinh lý,
- Thổi bùng ngọn thanh xuân trong cơ thể mỗi người đàn ông
- Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho nhu cầu bảo vệ, cân bằng và nâng cao sức khỏe nội tiết tố của nam giới
- Giúp làm sạch, bổ sung năng lượng kéo dài và mạnh mẽ.
- Chống viêm, giảm căng thẳng, giảm nguy cơ huyết áp, tim mạch.
- Hỗ trợ tối đa sức khỏe cường tiết niệu, tuyến tiền liệt nam.
- Tăng cường hoạt động sinh lý, cải thiện cả thể lực và hạnh phúc của người đàn ông thời hiện đại.
- Tăng cảm giác yêu, kích thích,kéo giài thời gian quan hệ
- Tăng kích thước cậu nhỏ và chiều dài ,ngăn ngừa đột quỵ.
Đặc biệt thiết kế riêng để chuyển hóa và nội tiết tố nhu cầu của một người đàn ông
Được thiết kế để làm sạch và tiếp sinh lực cho cơ thể
Làm giảm căng thẳng đầu óc minh mẫn
Làm tăng hoạt động thể chất
Làm giảm nguy cơ cao huyết áp và bệnh tim mạch
Hỗ trợ sức khỏe đường tiết niệu
Tích cực ảnh hưởng đến nồng độ hormone để thúc đẩy tính cương dương và chức năng tình dục

Cơ thể đàn ông đang chịu những áp lực hơn bao giờ hết. Chúng ta đang làm việc nhiều hơn và làm việc tốn sức hơn. Những thách thức của môi trường có thể tác động thêm những căng thẳng lên cơ thể đàn ông và trở nên mệt mỏi, giảm những hoạt động tự nhiên và giảm sinh lý chức năng.

Thành phần của RED:

Thành phần của RED
RED Tăng cường sinh lý nam giới

Axit Amino (Axit Amin), Chiết xuất trà xanh, DMAE, Avena Sativa, Cnidium Monnier, Phenylethylamine, Rhodiola Rosea, Maca, Lycopene, Chiết xuất từ cây tầm ma, Pumpkin-Seed Extract, Pumpkin-Seed Extract, Pygeum, Mucuna Pruriens L-Dopa, Nhân sâm, Shilajit, Eurycoma Longifolia, COQ10

RED chỉ dành riêng cho đàn ông.

RED cung cấp sự bùng nổ năng lượng ngay lập tức và không thể tin nổi có thể kéo dài trong cả ngày.

RED cung cấp một nhà máy hốn hợp của kích thích tố sinh dục nam đẩy mạnh để đốt cháy trong cơ thể đàn ông. Quay trở lại với hỗn hợp trao đổi chất cao và phức hợp amino axit, bạn có thể sử dụngnăng lượng bổ sung để trở thành cỗ máy đốt cháy mỡ không thể tin nổi. Làm tăng ham muống khi quan hệ

Hãy đừng quên những nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của đàn ông. RED cũng chứa đựng những thành phần để hỗ trợ tuyến tiền liệt khoẻ mạnh và một trái tim khoẻ.

Năng lượng kéo dài đáng kinh ngạc
Hỗn hợp trao đổi chuyến hoá chất béo
Chống oxi hoá mạnh
Tăng cường khả năng sinh lý với tiền tố kích thích sinh dục
Sản phẩm RED cho đàn ông sẽ giúp cơ thể bạn có được một nguồn năng lượng cần có theo một cách tự nhiên nhất.

RED - tăng ham muốn cho đàn ông

RED - tăng ham muốn cho đàn ông

Cơ thể của người đàn ông thường phải chịu rất nhiều áp lực. Mọi người đàn ông trong xã hội hiện đại đều phải làm việc rất vất vả và không có nhiều thời gian để tập thể dục. Cộng với những tác động của môi trường làm cơ thể trở nên mệt mỏi, ngại vận động và giảm hẳn những hoạt động tình dục.

Sản phẩm Red cho đàn ông cung cấp một nguồn bổ sung năng lượng kì diệu kéo dài cả ngày. Red bô sung một nguồn testosterone dồi dào thổi bùng ngọn lửa thanh xuân trong cơ thể mỗi người đàn ông.

IRED – TĂNG CƯỜNG SINH LỰC SUNG MÃN CHO ĐÀN ÔNG

Được hỗ trợ bởi những hợp chất giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và amino acid, mọi người đàn ông đều có thể sử dụng nguồn năng lượng bổ sung để trở thành một cỗ máy đốt cháy chất béo cực kì hiệu quả.

Sản phẩm RED mang lại cho các bạn một công thức cực kì tiện dụng có thể đem theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Cách sử dụng RED đúng cách:

- Pha 1 gói Red với tối thiểu 240ml nước (lượng nước có thể pha loãng hơn tùy theo khẩu vị của người dùng)
- Lắc đều cho hòa tan với nước và thưởng thức

Lưu ý: Để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm ,hãy uống đều thành từng ngụm nhỏ , không uống liên tục trong cùng một thời gian ngắn

Sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas, Hoa Kỳ. Cty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối. Được Bộ Y Tế chứng nhận sản phẩm hợp VSATTP
RED được nhập khẩu từ Mỹ, RED sẽ giúp cho phái mạnh tăng kích cỡ dương vật giúp dương vật tăng kích thước, tăng kích cỡ, làm to và dài cậu nhỏ…mà không hề có những tác dụng phụ nào.

Vì được điều chế bằng công nghệ NANO nên tác dụng nhanh chóng nhờ vào cơ chế thẩm thấu trực tiếp vào tế bào, và trong của RED có rất nhiều thảo dược như được chiếc xuất từ cây tầm ma, hạt bí ngô, trà xanh và nhân sâm, cùng với các loại Axit như Tribulus terrestris rất quan trọng trong việc tăng cường sức chịu đựng của cơ bắp, tăng cường chức năng tình dục và làm cho tinh thần sảng khoái hơn.


Chính vì vậy mà thực phẩm chức năng RED mang đến cho nam giới một kết quả đáng kinh ngạc, giúp những quý ông sẽ không còn sự thiếu tự tin vì dương vật quá bé, mà chỉ còn những ánh mắt khâm phục của phái đẹp dành cho đàn ông về vấn đề chăn gối.

  [/mota]


[hinhanh]   

[/hinhanh]


4 bình luận

Sy Nanm Thanh
lúc 01:54 17 tháng 6, 2015
stud 100 chính hãng an toàn tuyệt đối. Hiện đang được đấng mày râu ưu chuộng sinh lý nam giới
Nặc danh
lúc 20:19 13 tháng 6, 2016
Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn đến từ Mỹ - Viên uống thảo dược hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý nam VIXMEN.

XEM CHI TIẾT: www.vixmen.com.vn
Unknown
lúc 21:56 11 tháng 7, 2016
Thảo dược hỗ trợ cương dương tăng cường sinh lý nam được nhiều đàn ông tin dùng - HERBA VIXMEN. Thuốc trị liệt dương Vixmen 100% thiên nhiên hiệu quả và an toàn được FDA chứng nhận và bộ y tế VN cấp phép

Tham khảo thêm >>> www.thuoccuongduong24h.com
hh
lúc 22:29 3 tháng 12, 2017
Để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương như trên m.n có thể sử dụng hammer of thor nhé xem thêm tại http://hamara.com.vn

Nguồn : http://hamara.com.vn/hammer-of-thor-la-gi/

BACK TO TOP